Máy in phẳng uv - Địa chỉ bán máy in phẳng uy tín chất lượng

Publié le

Hiện nay công nghệ in uv  ngày càng vượt trội, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy máy in phẳng uv ứng dụng trong in kính, gỗ, thẻ nhựa,…công nghệ mà những loại máy in truyền thống không thể làm được. Máy in phẳng uv được biết đến là dòng công nghệ in cao cấp có thể in được trên mọi bề mặt chất liệu khác nhau, điển hình máy in phẳng uv ứng dụng trong in kính, gỗ, thẻ nhựa,…

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin chi tiết về dòng máy in phẳng uv, nếu bạn đang muốn tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy này thì hãy dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

In phẳng uv là gì?

Một công nghệ mới có thể in được trên nhiều chất liệu, cho ra những sản phẩm ưng ý người tiêu dùng, ai ai cũng muốn được sở hữu. Cũng giống như in uv thông thường, in uv phẳng cải tiến và hiện đại hơn, nhờ thế mà có thể in được trên các vật liệu phẳng như kính, gạch ốp, gỗ, nhôm,… Nhờ đó mà các nhà thiết kế có thể dễ dàng thực hiện tốt các ý tưởng của mình. Vậy một công nghệ hoàn hảo hiện đại như vậy, giá máy in phẳng uv sẽ như thế nào?

Máy in phẳng uv còn in được trên vật liệu cứng như mica, nhờ vậy việc ứng dụng công nghệ này để in ranh mica treo tường giúp cho ngành trang trí nội thất được tăng cao.
Tuy có những ưu điểm vượt trội, nhưng với những công dụng, chức năng mà máy in phẳng này đem lại hoàn toàn tương xứng với mức giá của nó.

Ưu điểm vượt trội của máy in phẳng uv

Công nghệ in phun hiện đại

So với công nghệ in truyền thống thì đây là công nghệ in phun được phát triển hiện đại và tiên tiến. Sử dụng mực in UV chuyên dụng. Mực in chất lượng cao nên không có mùi, an toàn với người sử dụng và môi trường.

Công nghệ in này được in phun trực tiếp, mực cũng được làm khô trực tiếp trên vật liệu nhờ hệ thống đèn led sấy uv. Mực in của công nghệ này có thể đảm bảo tuyệt đối ở nhiệt độ từ 0 – 80 độ C, đây quả là điều đáng mong chờ nhất khi sử dụng sản phẩm này ở điều kiện môi trường nước ta.

Màu sắc trung thực, sắc nét

Sản phẩm in ra có màu sắc trung thực, sắc nét đúng như trên bản thiết kế. Không những thế, sản phẩm in từ máy in uv phẳng có độ bề màu cao. 

Ngoài ra với dòng máy cùng công nghệ in uv phẳng này có thể in được nhiều lớp màu trên cùng một chất liệu, sản phẩm, nhờ đó tăng được điểm nhấn đối với thị giác người xem.

Những sản phẩm được in từ công nghệ này có giá thành hợp lý, không quá cao.

Tất cả những yếu tố trên của máy in phẳng uv, chắc hẳn đã giúp bạn hài lòng về giá máy in phẳng uv có tương xứng hay không.

Nhờ kỹ thuật in ấn này mà trên nhiều sản phẩm của khách hàng còn được ứng dụng việc in ấn tạo hiệu ứng, nhằm đem lại chất lượng hiệu quả hơn. Những sản phẩm được in ấn trên dòng máy in này luôn đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế. Ngoài ra còn là yếu tố quyết định nên thành công của một số thương hiệu.

Địa chỉ bán máy in phẳng uv chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy in phẳng uv, trong đó  Công ty Máy In Quảng Cáo cung cấp dòng máy in phẳng UV 0609 chính hãng, chất lượng cao được người tiêu dùng và dịch vụ in ấn quảng cáo tin tưởng sử dụng.

Máy In UV tại Công ty quảng cáo Vina Advertise là đơn vị cung cấp máy móc thiết bị phục vụ ngành in ấn uy tín & chất lượng hàng đầu TP. HCM và TP. Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật máy in đông đảo, am hiểu từng dòng sản phẩm máy in phẳng UV có trên thị trường, chúng tôi, tự hào mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm máy in phẳng UV chất lượng nhất.

Như vậy trên đây là một số thông tin chi tiết về máy in phẳng uv mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng rằng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho sự lựa chọn của các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp, tư vấn:

CÔNG TY QUẢNG CÁO VINA ADVERTISE

– Đ/C: 85 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

– MST :0314891526

– HOTLINE: Miền nam 0982.19.7777‬

– Email: info@mediavina.net

– SDT Miền Trung: 0947.83.2222

– SDT Miền bắc : 0962.23.9999

– Đ/C Hà Nội:  183Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

– Email: lacviet209@gmail.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article