Chọn lọc một số mẫu đèn led quảng cáo thu hút hàng triệu khách hàng

Publié le

Đèn led quảng cáo là một trong hệ thống công nghệ chiếu sáng quảng cáo mới và ngày càng trở nên thịnh hành trong hoạt động làm biển quảng cáo. Với điểm mạnh là sự đa dạng đèn led quảng cáo đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn đang gặp một số thắc mắc về hình thức quảng cáo này thì hãy dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Đèn led quảng cáo là gì?

Đèn led quảng cáo là hệ thống đèn led chuyên nghiệp sử dụng trong quảng cáo. Đèn led quảng cáo thường rất đa dạng, thường có kích cỡ nhỏ vừa, ánh sáng mạnh và có nhiều màu sắc khác nhau.

Vì sao nên dùng đèn led quảng cáo

Đèn led quảng cáo có đặc tính nhỏ, cho ánh sáng mạnh nên có nhiều ứng dụng trong quảng cáo.

Đèn led làm cho bảng hiệu sáng rõ trong đêm tối, làm nổi bật bảng hiệu, nội dung quảng cáo vào ban đêm.

Nhờ có đèn led mà các chi tiết được làm nổi bật hơn, sáng hơn nhờ hệ thống màu đa dạng, kết hợp với công nghệ chạy chữ làm cho biển hiệu ấn tượng hơn, thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Ưu điểm của đèn led quảng cáo

Với một số ưu điểm vượt trội dưới đây của đèn led quảng cáo, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ lựa chọn hình thức quảng cáo bằng đèn led này để thu hút khách hàng về với sản phẩm của mình.

TIết kiệm điện năng

Mức tiêu thụ điện năng khi sử dụng đèn led chỉ gần bằng 1-5 so với các dòng điện thông thường. Đèn led có hiệu thế thấp nên rất an toàn khi sử dụng

Có độ bền, tuổi thọ cao

Ðèn LED có tuổi thọ trung bình từ 50.000 – 100.000 giờ. Ðèn LED công suất thấp hơn rất nhiều so với các loại đèn chiếu sáng thông thường khác mà vẫn tạo ra nguồn sáng tương đương.

Tạo ấn tượng mạnh, thu hút người nhìn

Sử dụng đèn LED quảng cáo sẽ thu hút người nhìn bằng các loại màu sắc kết hợp với những hiệu ứng đẹp, độc đáo.

Ða dạng ý tưởng trong thiết kế quảng cáo

Sử dụng đèn led trong trang trí quảng cáo, hay thiết kế thi công các loại bảng hiệu quảng cáo giúp hiện thực dễ dàng mọi ý tưởng. Người thiết kế được lựa chọn các dòng đèn led để sử dụng cho những công trình hay chiến dịch quảng cáo khác nhau.

Ứng dụng của đèn led quảng cáo

Ðèn led quảng cáo: Sử dụng đèn led để tạo chữ, logo, hiện thực hóa ý tưởng trên các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời hay trong nhà.

Đèn led bóng: sử dụng để đính viền hoặc tạo full bề mặt các loại chữ nổi, trang trí đa dạng trên các biển quảng cáo ngoài trời.

Led hắt: sử dụng đi âm, tạo ra nguồn ánh sáng dịu và đẹp hắt từ bên trong. Làm tăng vẻ đẹp cho các loại chữ nổi hay các tấm bảng quảng cáo được làm bằng mica.

Một số hình ảnh đèn led quảng cáo đầy ấn tượng

Dưới đây là một số hình ảnh đèn led quảng cáo được chọn lọc và tổng hợp nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với cửa hàng, doanh nghiệp của mình.

Như vậy trên đây là một số thông tin khá đầy đủ và chi tiết về hình thức đèn led quảng cáo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Đèn led quảng cáo tuy có chi phí lớn hơn so với những hình thức quảng cáo khác nhưng hiệu quả đem lại rất cao. Hi vọng rằng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết. Chúc bạn sẽ sớm tìm được mẫu đèn led quảng cáo phù hợp!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article