Máy ăn mòn kim loại - Đặc điểm của máy ăn mòn kim loại

Publié le

Máy ăn mòn kim loại hay còn gọi là máy điện hoá là một loại máy dùng để khắc nhãn mác lên miếng kim loại, đặc biệt là inox, phục vụ cho ngành quảng cáo, quảng cáo đồ hộp, mỹ phẩm, y tế... Máy ăn mòn kim loại phù hợp để sử dụng in trên kim loại. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết về loại máy này thì hãy dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Máy ăn mòn kim loại là gì?

Máy in điện hóa là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng. Đây là giải pháp được sáng chế ra nhằm mục đích thay thế chiếc máy khắc laser kim loại nhiều tiền.

Sản phẩm máy in điện hóa hay còn có tên gọi là Electrochemical Marking Machine (KT-DH01 / KT-DH02). Đây là giải pháp sáng chế được phát minh ra nhằm mục đích sử dụng để phù hợp in lên một số các kim loại dẫn điện như: inox, vàng, bạc, thép cacbon, crom, kẽm,…. Máy được sử dụng phổ biến để in tên lên các sản phẩm, model, thông số kỹ thuật, nhãn hiệu hàng hoá, tiêu chuẩn kỹ thuật,…

Ưu điểm của máy ăn mòn kim loại

Máy ăn mòn kim loại có một số ưu điểm vượt trội như sau:

– Giá thành rẻ phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng. Có mức giá giao động trên thị trường hiện nay từ :4.000.000đ – 5.000.000đ.

– Thao tác và sử dụng sản phẩm máy dễ dàng

– Nét in rõ ràng, bền, không cần màu, không phải màu, linh hoạt và thuận tiện. Đánh dấu độ sâu khoảng vài micron.

Nguyên lý của máy ăn mòn kim loại

Sở dĩ máy còn được gọi là máy ăn mòn kim loại là bởi vì nó hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân ( điện giải )...Dung dịch có thể dùng khi sử dụng máy in điện hóa có thể là nước muối pha hoặc axit pha loãng, cũng có thể là pha trộn cả hai và tùy vào nguyên liệu ăn mòn là gì ( inox, đồng, nhôm.. )

Ngày nay để tránh gây hại cho người dùng, đa số khách hàng chọn phương pháp dùng nước muối tỉ lệ theo từng nguyên liệu

Thích hợp in lên nhiều loại kim loại (Như thép không gỉ, thép carbon, thép hợp kim cứng, nhôm, crom, kẽm, niken)

Được sử dụng để in tên sản phẩm, mô hình, thông số kỹ thuật, nhãn hiệu hàng hoá, tiêu chuẩn kỹ thuật, các vấn đề an toàn…

Như vậy trên đây là một số thông tin chi tiết về máy ăn mòn kim loại bao gồm ưu điểm vượt trội kèm theo nguyên lý hoạt động của máy ăn mòn kim loại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng rằng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article