Tìm hiểu về công nghệ in uv trên mọi chất liệu trong làm biển quảng cáo

Publié le

Công nghệ in uv trên mọi chất liệu là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. In uv là một trong những công nghệ in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu cần in bằng các loại mực in uv cao cấp và ngay sau đó thì bề mặt này được sấy khô ngay lập tức bằng tí đèn uv có ánh đèn xanh tìm bắt mắt.

Hiện nay trên thế giới, công nghệ in uv được được ưa chuộng và dần thay thế các sản phẩm in bằng công nghệ mực, digital... Các thương hiệu đa quốc gia đã áp dụng quy chuẩn sản phẩm quảng cáo theo công nghệ này. Và gần đây cũng có rất nhiều cá nhân, kinh doanh nhỏ đã bắt đầu áp dụng công nghệ in uv trên mọi chất liệu này. 

Lý do hình thức công nghệ in uv được ưa chuộng?

Tại sao in UV ngày càng được ưa chuộng và tin tưởng?

Vì in UV sử dụng mực in được sản xuất trên quy trình khắt khe, khép kín về tiêu chuẩn quốc tế, in UV phải sử dụng loại mực được chứng nhận tiêu chuẩn và thân thiện với môi trường, an toàn cho người sản xuất và sử dụng hơn hẳn các loại in khác đang có mặt trên thị trường.

Những hình hình thức in uv phổ biến

Trên thị trường, tất cả các chất liệu bạn mong muốn đều có thể thực hiện in uv trên mọi chất liệu như: 
In UV trên mặt phẳng: Mica, Alu (hay còn gọi là Aluminum ), Gỗ tấm, Gạch men, PVC, Kính, in UV lên tấm phôm ( formex/format ) …


In UV lên mặt vật liệu cuộn: in UV bạt 3M, in UV bạt không gân, in UV canvas, in UV silk, in UV backlit film, in UV trên pp cao cấp …

Một số hình ảnh in uv trên mọi chất liệu

Dưới đây là một số hình ảnh in uv trên mọi chất liệu chúng tôi chọn lọc và tổng hợp nhằm giúp các bạn có thể tham khảo để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Như vậy trên đây là một số thông tin về công nghệ in uv trên mọi chất liệu kèm theo một số hình ảnh mẫu sử dụng công nghệ in uv mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng rằng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho sự lựa chọn của các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết, chúc bạn sẽ sớm tìm được một loại công nghệ in uv phù hợp nhất!

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article